Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Tai game angry birds phiên bản đua xe

Click link tải game angry birds về máy:
->> tai game angry birds

Tai game Angry birds - phiên bản đua xe
Angry birds là tựa đề game vô cùng quen thuộc trên các dòng điện thoại hiện nay. Chắc hẳn các bạn cũng đã rất quen thuộc với dòng game angry birds - dòng game hót nhất hiện nay. Các bạn biết không dòng game "những chú chim nổi giận" Angry Birds đã vượt qua mức 1 tỉ lượt tải về  và trong 130 ngày đầu tiên của năm 2012, "những chú chim nổi giận" đạt thành tích 352 triệu lượt tải về, trung bình đạt 2,7 triệu lượt tải/ngày. Số lợt tải sẽ ngày một nhiều hơn nữa. Không những vậy hiện nay càng ngày càng nhiều các phiên bản mới vô cùng thú vị của  dòng game angry birds. Theo sự nhận định của hãng Rovio thì dòng game angry birds sẽ ngày một phát triển hơn nữa, và sẽ ra nhiều phiên bản mới và thú vị hơn nhiều.

Game angry birds
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một phiên bản mới của dòng game “những chú chim nổi giận” Angry birds phiên bản đua xe. Khác với những phiên bản trước game chơi theo phong cách “bắn phá”, Angry Birds Go sở hữu cách chơi khá mới. Những chú chim sẽ là những tay đua kiệt xuất trên những chiếc xe đặc biệt. Nếu bạn đã từng chơi “đua xe thú” trên PS 1 cách đây nhiều năm, có lẽ bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi thưởng thức Angry Birds Go. Trong phiên bản mới nhất này, game thủ một lần nữa sẽ được làm quen với hình ảnh những chú chim dễ thương ngộ nghĩnh tham gia vào những màn đua tốc độ gay cấn và quyết liệt. Đây là tựa game mang tính giải trí cao, mỗi nhân vật cũng như loại xe trong đó đều có những kỹ năng riêng giúp người chơi nhanh chóng vượt qua chướng ngại vật hoặc tiêu diệt đối thủ trên đường đua.

Angry birds đua xe

Dự kiến, Angry Birds Go! sẽ được phát hành chính thức từ 11/12 tới trên nhiều hệ máy bao gồm iOS, Android, Windows Phone 8 và Blackberry 10…

Được biết Angry Bird phiên bản mới có đồ họa vô cùng đẹp mắt và được kết hợp thêm nhiều ca khúc và âm nhạc, hình ảnh mới lạ, tính năng nâng cấp xe đua hoàn hảo cộng thêm với nhiều vật phẩm mới lạ. Rất thú vị phải không nào. Các bạn hãy tham gia game Angry birds Go về máy để thưởng thức bạn nhé.


2 nhận xét: