Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Download game Mario miễn phí

Phiêu lưu cùng thợ sửa ống nước nấm lùn mario để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp trong download game mario mien phi . Bạn phải vượt qua biết bao nhiêu khó khăn trong cuộc hành trình trở thành anh hùng: vượt qua các hố chông, tránh được các cây ăn thịt người và nấm độc,…nhưng cũng sẽ được thưởng những vật phẩm có giá trị vô cùng hấp dẫn.


download-game-mario-mien-phi
download-game-mario-mien-phi

Bạn có chắc mình đủ sự thông minh, dũng cảm, mưu trí và kinh nghiệm từ bàn tay vàng của mình trên màn hình di động không? Vượt qua những cạm bẫy của các level dành chiến thắng trong download game mario miễn phí nhé. Trước đây, các anh hùng yêu game mario được thể hiện trên thiết bị điện tử cầm tay 4 nút. Còn giờ đây, các chàng đã được thử sức mình với máy tính và điện thoại di động nhỏ gọn. Game mario hỗ trợ tải game mario trên các dòng điện thoại cảm ứng cho android, java, ios,…

game-mario
game-mario

Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể cạnh tranh với những anh hùng khác khắp đất nước để cứu mỹ nhân Peach của lòng mình trong thế giới ảo. Bằng cách gửi số điểm ghi được lên bảng điểm trực tuyến.

Tham gia vào game mario để cứu nàng công chúa Peach đáng yêu thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét