Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Game bắn cá – Tải game bắn cá miễn phí cho điện thoại


Game bắn cá – Giải trí vui cho di động

Game ban ca – trò chơi vui nhộn hiện nay trong làng game giải trí  đem lại cho người chơi cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc những lúc mệt mỏi. Đến với trò chơi “Vui bắn cá”, các bạn sẽ được đắm chìm vào một thế giới biển đầy cá, một thế giới biển ngầm mà chắc hẳn trong mỗi tuổi thơ chúng ta đều muốn đi đến để khám phá chúng.

tai game ban ca
tải game bắn cá
Trong trò chơi bắn cá, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 vị thuyền trưởng tài ba chỉ huy thuyền đến các vùng đảo khác nhau để săn bắt các loại cá đặc biệt của vùng biển đó và đem về những hộp châu báu cũng như những loài cá quý hiếm. Càng bắn được càng nhiều cá thì số tiền xu thưởng của bạn sẽ càng được nhiều, và mỗi loại cá khác nhau thì số tiền thưởng sẽ khác nhau, đặc biệt là những loại cá to được rất nhiều tiền xu. 

Và làm cách nào để bắt cá phải không ? đơn giản thôi, bạn hãy sử dụng 10 loại súng, mỗi cây súng có những sức mạnh khác nhau, mỗi cây súng đều đều có thể nâng cấp mạnh hơn để chúng ta có thể “bá đạo” hơn trong việc săn bắt cá quý hiếm. Bên cạnh đó, còn có  các loại items hỗ trợ đặc biệt như súng laser, bomb, ngư lôi… để các thuyền trưởng có thể bắt được những loài cá “khó tính” trong thế giới biển đó.

tải game bắn cá miễn phí
tải game bắn cá miễn phí 

Game bắn cá – Game thư giãn cho bạn

Khi tham gia và tải game bắn cá về điện thoại, các bạn sẽ không đơn độc 1 mình vì còn có vô vàn người bạn để bạn có thể vừa chơi, vừa kết bạn, vừa giao lưu. Và đặc biệt hơn, các bạn còn có thể chia sẻ thành tích của mình qua những lần “Up Level” hay đạt được “Combo” hoặc các loại cá mà bạn đã bắt được thông qua mạng xã hội Zing Me hoặc Facebook.

Giống như game angry birds, game bắn cá có đồ họa khá đơn giản và đẹp mắt, lấy khung cảnh dưới đáy biển và lối chơi game đơn giản sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây thoải mái nhất bên dế yêu của bạn. “Vui bắn cá” sẽ không làm cho các bạn hối tiếc khi đắm mình chìm vào thế giới biển ngầm êm ả ấy. Bởi vì những thách đấu từ bạn bè và những vật phẩm hấp dẫn đảm bảo sẽ đem lại những giây phút thoải mái khi bạn hòa mình vào thế giới ấy. Hãy tai game ban ca ăn xu về điện thoại để trải nghiệm sự thú vị trong game nhé.



1 nhận xét: