Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tải game angry birds miễn phí cho điện thoại

Click link tải game angry birds về máy:

Ngày nay với sự phát triển mãnh mẽ của các dòng điện thoại, thì các game thủ dành nhiều thời gian hơn với các thiết bị di động của họ so với những năm về trước. Gần đây, một cuộc khảo sát cho thấy rằng 46% những người chơi tham gia khảo sát thú nhận là họ thường xuyên chơi game trên thiết bị di động hơn so với trước kia. Hầu hết mọi người đều chơi game tại nhà. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các game thủ di động hầu hết đều nói nơi yêu thích để họ thoải mái chìm đắm vào thế giới ảo trên những chếc ghế sofa hoặc trên giường ngủ.

Tôi có thể thư giãn thoái mái và thả mình trên chiếc giường êm ấp rồi làm vài ván Angry Birds, còn các bạn thì sao. Bạn đã bao giờ thử chơi Game Angry Birds chưa, bạn đã bao giờ được hóa thân thành chú chim hung dữ bắn đổ tường thành để tiêu diệt quỷ mặt heo xanh, kẻ thù với loài chim, và đe dọa sự sống còn của những chú chim đáng yêu chưa. Những chú chim sẽ được đóng vai các nhân vật anh hùng đi tiêu diệt thế lực đen tối sẽ là những chú heo và những gã xấu khác. Game vừa gay cấn và rất thú vị, tôi chắc chắn bạn sẽ rất thích thú và thoải mái với Game angry birds.

Tai game angry birds

Được biết, phiên bản Angry Birds xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009 và liên tiếp gây được sự chú ý từ người dùng, rồi dần trở thành trò chơi được ưa chuộng nhất trên các thiết bị di động. Ngoài ra hiện nay có rất nhiều phiên bản mới của tai game angry birds ra đời, sẽ tạo cho các bạn cực kỳ thích thú và thoải mái khi khám phá. Những chú chim sẽ được đóng vai các nhân vật anh hùng đi tiêu diệt thế lực đen tối sẽ là những chú heo và những gã xấu khác.

Game angry birds

Game bao gồm nhiều loại chim khác nhau với những màu sắc và khả năng khác nhau. Ban đầu sẽ là chim màu đỏ, có sức va chạm mạnh nhưng không có khả năng đặc biệt. Dần dần những loại chim khác sẽ xuất hiện với những khả năng mạnh mẽ như chim màu đen có thể nổ hoặc chim màu trắng có thể thả trứng nổ.
Hãy thử sức mình với game Angry Birds bạn sẽ thực sự thấy thích thú rất nhiều. Game Angry Birds giúp bạn rèn luyện tính tỷ mỉ, chính xác và kiên trì với những cửa khó trong game. Nếu bạn là người yêu thích chơi game thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chơi game angry birds và hãy đưa game vào trong danh sách các game yêu thích của bạn nhé.

Tai game angry birds

Game angry birrds mang đậm tính giải trí giúp người chơi thư giãn những lúc căng thẳng, các level chơi đơn giản dễ qua. Game với đồ họa đẹp, hình ảnh sắc nét được trau chuốt tỉ mỉ, hệ thống âm thanh rất vui nhộn và lôi cuốn đảm bảo người chơi rất hài lòng. Còn trần trừ gì nữa mà không tai game angry birds mien phi về điện thoại để thư giãn giải trí. Game rất hay và rất thú vị. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét